Wednesday, March 13, 2013

ดูหนังออนไลน์ BatMan The Dark Knight Rises อัศวินรัตติกาลผงาด [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : The Dark Knight Rises บทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Batman ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์ คริสโตเฟอร์ โนแลน คริสเตียน เบล ผู้คว้ารางวัล Oscar
(The Fighter) ที่กลับมารับบทแสดง 2 บทบาททั้ง บรูซ เวย์น / แบทแมน อีกครั้ง

ภาพยนตร์ยังแสดงโดย แอนน์ แฮททาเวย์ ผู้รับบทเป็น เซลิน่า ไคล์ ทอม ฮาร์ดี้ รับบทแสดงเป็น เบน มารีออง โกติยาร์ ผู้คว้ารางวัล Oscar (La Vie en Rose) รับบท
แสดงเป็น มิแรนด้า เทต และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ รับบทแสดงเป็น จอห์น เบลค

นักแสดงนำหลักผู้กลับมาร่วมแสดง ได้แก่ ไมเคิล เคน เจ้าของรางวัล Oscar (The Cider House Rules) รับบทแสดงเป็น อัลเฟรด แกรี่ โอล์ดมาน ผู้รับบทเป็นผู้บัญชา
การกอร์ดอน และ มอร์แกน ฟรีแมน เจ้าของรางวัล Oscar (Million Dollar Baby) กลับมารับบทของ ลูเซียส ฟ็อกซ์

สำหรับแบทแมนภาคใหม่นี้ ยังคงได้ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับเจ้าเก่ามาคุมบังเหียนนั่งแทนกำกับเช่นเดิม พร้อมด้วยทีมงานผู้เขียนบทและนักแสดงนำจากภาคก่อน ๆ อีกครบครัน
ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน เบล (Christian Bale) ที่กลับมารับบท "บรูซ เวย์น" หรือมนุษย์ค้างคาวอีกครั้ง เช่นเดียวกับ แอนน์ แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) ที่รับบทเป็น
นางแมวป่า รวมถึงนักแสดงคนอื่น ๆ อาทิเช่น ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) มาริญง โกติยาร์ด (Marion Cotillard) โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-
Levitt) ไมเคิล เคน (Michael Caine) แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman) และ มอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman)
ด้านเนื้อเรื่องที่ทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างออกมานี้ เป็นเรื่องราวของ กอร์ดอน (แกรี่ โอลด์แมน) ที่กำลังนอนใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่บนเตียงคนไข้ พยายาม
เกลี้ยกล่อมให้ แบทแมน (คริสเตียน เบล) ที่เคยคิดล้มเลิกการเป็นมนุษย์ค้างคาว ให้กลับมาจัดการกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ยังค้างคาอีกครั้ง นอกจากนี้ในตอนท้ายก็มีฉากที่แบทแมนเตรียม
เผชิญหน้าสู้กับ เบน (ทอม ฮาร์ดี้) ตัวร้ายของเรื่องด้วยเช่นกัน

ภาพยนตร์ยังแสดงโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ ผู้รับบทเป็น เซลิน่า ไคล์ ทอม ฮาร์ดี้ รับบทแสดงเป็น เบน มารีออง โกติยาร์ ผู้คว้ารางวัล Oscar (La Vie en Rose) รับบทแสดงเป็น
มิแรนด้า เทต และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ รับบทแสดงเป็น จอห์น เบลค

เห็นแบบนี้แล้วใครก็ตามที่เฝ้ารอการกลับมาของแบทแมนก็ขอให้อดใจรออีกนิด ชมตัวอย่างที่ทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ปล่อยออกมาไปพลาง ๆ เพราะ The Dark
Knight Rises นี้มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฎาคม 2555 ซึ่งในภาคนี้เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Batman








0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2