Friday, March 22, 2013

ดูหนังออนไลน์ War Horse ม้าศึกจารึกโลก [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : War Horse ม้าศึกจารึกโลก มหากาพย์การผจญภัยจากผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ ดรีมเวิร์คส์ พิคเจอร์ส เรื่องราวของความหวัง, ความภักดี, และความผูกพันที่ไม่อาจแยกจากกันได้ ที่เกิดขึ้นในชนบทของอังกฤษและยุโรปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1
War Horse ม้าศึกจารึกโลก เริ่มต้นจากมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ระหว่างม้าตัวหนึ่งที่ชื่อ “โจอี้” และเด็กหนุ่มชื่อ “อัลเบิร์ต” ผู้เลี้ยงและฝึกฝนมันมากับมือ เมื่อสถานการณ์บีบบังคับให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน เราจะได้ติดตามการเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของม้าตัวหนึ่งที่ต้องผ่านการทำสงคราม, เปลี่ยนแปลงและให้แรงบัลดาลใจกับหลากหลายชีวิตที่มันได้พบเจอ ทหารม้าชาวอังกฤษ, ทหารเยอรมัน, และชาวนาฝรั่งเศสกับหลานสาวของเขา ก่อนที่เรื่องราวจะทะยานสู่จุดสูงสุด ณ ใจกลางของสนามรบ
เราจะได้เห็นสงครามโลกครั้งที่ 1 ผ่านการเดินทางของม้าศึกตัวนี้ เรื่องราวของความสุขและความเศร้า, มิตรภาพสุดประทับใจ และการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ “War Horse ม้าศึกจารึกโลก” คือหนึ่งในเรื่องราวชั้นเยี่ยมเกี่ยวกับมิตรภาพและสงคราม จากหนังสือที่ประสบความสำเร็จมากมายที่กลายเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่แห่งละครเวทีทั่วโลกที่กำลังจะมาถึงบรอดเวย์ในปีหน้า และตอนนี้ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์มหากาพย์สุดยิ่งใหญ่จากฝีมือของหนึ่งในสุดยอดผู้กำกับในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์








0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2