Monday, March 25, 2013

ดูหนังออนไลน์ แฟนใหม่ [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : ซี (ก้อย รัชวิน) เป็นน้องสาวของ โบวี่ (โบวี่ อัฐมา) ซึ่งเป็นนักแสดงมีชื่อในวงการภาพยนตร์ โบวี่ พยายามทำตัวเป็นเจ๊ดันให้กับซี ทั้งชวนไปเที่ยวกองถ่ายทั้งแนะนำให้รู้จักผู้กำกับ ฯลฯ อ๊อฟ (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มของซี กำลังร้อนเงินเพราะไปเสียพนันบอลในแม๊ตซ์ใหญ่แม๊ตซ์หนึ่ง พอรู้ข่าวว่าซีกำลังจะได้เป็นนักแสดงในหนังใหญ่เรื่องหนึ่ง อ๊อฟก็คอยตามป่วนเธอตลอด เขาต้องการให้ซีช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้โบวี่ไม่พอใจอ๊อฟมาก ซี ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับอ๊อฟ ในวันที่รู้ว่าเขาแอบไปมีหญิง (มารีออน อัฟโฟลเทอร์)แฟนใหม่อีกคน แต่อ๊อฟก็กลับมาตื้อพยายามขอคืนดีกับซี โดยขอโทษในความผิดพลาดและสัญญาว่าเขาจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงอีก แต่ยังไม่ทันที่ ซีจะบอกรับหรือปฏิเสธ ก็มีข่าวว่า หญิงเสียใจกับการตัดสินใจของอ๊อฟ และฆ่าตัวตายซะก่อน

ซี ทั้งตกใจและเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอไม่สบายใจที่เรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวของเธอกับผู้ชายเลวๆคนหนึ่งทำ ให้ผู้หญิงอีกคนหนึ่งต้องจบชีวิตลง และหลังจากหญิงตาย ซีก็รู้สึกเหมือนมีใครบางคนหรืออาจไม่ใช่คน คอยติดตามเธอไปตลอดทุกที่ทุกเวลา ทำให้ซีต้องหวาดระแวงสะดุ้งผวาทั้งยามหลับและตื่น จนโบรู้สึกรำคาญและเชื่อว่า คนที่คอยตามป่วนซีตลอดเวลาจะเป็นใครไม่ได้นอกจากนายอ๊อฟแฟนตัวแสบของซีนั่นเอง สองสาวเพื่อนซี้ของซี ทั้งเห็นใจและเข้าใจซี แต่ก็ไม่มีใครที่สนับสนุนหรือเห็นด้วย ถ้าเธอยังคิดจะยุ่งเกี่ยวกับนาย

อ๊อฟอีกต่อไป ทั้งเพื่อนและพี่ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเพื่ออนาคตเธอควรตัดขาดความสัมพันธ์กับนาย อ๊อฟได้แล้ว และเพื่อเป็นการหลบหน้าหนีความวุ่นวายจากนาย อ๊อฟ โบจึงชวนซีและเพื่อนๆไปเที่ยวกองถ่าย ซึ่งโบมีคิวต้องเข้าฉากที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะช้าง

ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามของเกาะและรีสอร์ทที่กองถ่ายมาพักทำให้ ซี รู้สึกดีขึ้น โบวี่และซีได้รับการแนะนำให้รู้จักกับกานต์ (พีท ทองเจือ) เจ้าของรีสอร์ทหนุ่มเพื่อนซี้ของบอย (บดินทร์ ดุ๊ก) ผู้กำกับเส้นใหญ่ที่มาขอยืมรีสอร์ทของเขาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ กานต์ให้ความสนใจทั้งสองสาวเป็นพิเศษ

ตลอดเวลาที่ซีและโบวี่พักอยู่บนเกาะนี้และมีหนุ่มกานต์ที่ทั้งสุภาพและเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างให้การต้อนรับและดูแลอย่างใกล้ชิด ซีมีความรู้สึกดีๆให้กับกานต์ ซึ่งคงไม่ต่างไปจากโบวี่ เช่นกัน จึงกลายเป็นเป็นเรื่องสร้างความเครียดและกังวลให้กับซีเพิ่มขึ้นมาอีก เพราะนอกจากจะอึดอัดเล็กๆกับเรื่องระหว่างเธอกับพี่โบวี่แล้ว ยังมีเสียงโทรศัพท์ของ อ๊อฟที่คอยดังรบกวนตลอดเวลาอีก แถมซียังรู้สึกเหมือนตกอยู่ในสายตาของใครบางคน ที่คอยคุกคามเธออยู่เงียบๆทั้งกลางวันและกลางคืน อาจเป็น อ๊อฟ ที่แอบตามมาป่วนถึงที่นี่ หรืออาจเป็นวิญญานของ หญิง ที่ยังคอยติดตามวนเวียนเพื่อทวงความรักเก่าของเธอคืน ถึงจะบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่เธอรู้สึกได้ว่าไม่ใช่สายตาที่เป็นมิตรแน่ๆ และเพียงชั่วคืนเดียวก็มีการตายเกิดขึ้นอีกครั้งและอีกครั้ง คือใคร? ทำไม? และเพื่ออะไร ?






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2