Sunday, March 17, 2013

ดูหนังออนไลน์ The Grey ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : The Grey เริ่มต้นขึ้นในโรงงานแปรรูปแห่งหนึ่งในอลาสก้า ที่ซึ่งน้ำมันดิบถูกแยกออกเป็นหลายส่วนเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์ คนงานต้องทำงานอย่างทรหดตลอดทั้งวันทั้งคืนนานห้าสัปดาห์ในแต่ละกะ ก่อนที่จะได้หยุดพักผ่อนสองสัปดาห์ ชายกลุ่มหนึ่งที่กำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน กลับเจอกับพายุร้าย ที่ทำให้เครื่องบินของพวกเขาตกในทุ่งน้ำแข็งในอลาสก้า ทุกคนบนเครื่องบินเสียชีวิตเกือบทั้งหมด เหลือผู้รอดชีวิตแปดคน ผู้บ่ายหน้าไปทางใต้เพื่อมุ่งหน้าไปหาแหล่งชุมชน โดยมีฝูงหมาป่าลึกลับ ที่มีขนาดและความดุดันราวกับหมาป่ายุคก่อนประวัติศาสตร์
นีสันรับบทจอห์น ออตเวย์ มือปืนผู้ถูกว่าจ้างจากทางโรงงานให้คอยเก็บหมี หมาป่าและสัตว์ร้ายอื่นๆ ไม่ให้ทำอันตรายคนงานขุดเจาะน้ำมันระหว่างการทำงานได้
“ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ” คาร์นาฮานพูดอย่างกระตือรือร้น “ในแง่ของสิ่งที่ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นและสิ่งที่มันเป็นในตอนนี้ มันคงจะยากน่าดูถ้าจะจินตนาการใครมารับบทนี้แทนที่เลียม การที่ตัวละครตัวนี้พัฒนาและถูกปรับเปลี่ยนโดยเขาในฐานะนักแสดงเป็นไปเกินความคาดหวังของผมอีก เขาสามารถใส่เอาความรู้สึกที่ลึกซึ้งและชัดเจนยิ่งกว่าว่าชีวิตและความตายเป็นอย่างไร ในตอนที่คุยกับนักแสดงที่อายุน้อยกว่านี้ พวกเขายังไม่เข้าใจเรื่องนี้ เลียมอายุเกือบหกสิบแล้ว และแม้ว่าเขาจะแข็งแรงและมีชีวิตชีวาแค่ไหน แต่เขาก็เข้าใจดีว่านาฬิกาของเรากำลังเดินถอยหลัง พวกเราทุกคนเลย เรากำลังถูกเวลาตามไล่ล่าอยู่ครับ”
คาร์นาฮานเชื่ออย่างแรงว่า “ในหนังเรื่องนี้ มันไม่มีธรรมะและอธรรมหรอกครับ มันก็แค่ ‘เป็น’ เท่านั้นเอง” เขารู้สึกว่าว่าคอนเซ็ปต์ธีมพื้นฐานเหล่านี้ของ ‘สัตว์ร้าย’ และ ‘เหยื่อ’ ที่ปกป้องอาณาเขตของตัวเองอาจจะเป็นสิ่งที่นักแสดงที่อายุน้อยกว่าและไร้เดียงสาเข้าไม่ถึง แม้ว่าจะชื่นชมความเปราะบางในตัวละครของเขา นีสันยังตระหนักถึงธรรมชาติสองแบบของตัวละครตัวนี้ที่เป็นนักแม่นปืน ว่าเขาเป็นทั้งพระเอกและผู้ร้ายในคนเดียวกันด้วยครับ”
“ตัวละครของผมมีความสัมพันธ์พิเศษกับหมาป่าพวกนี้ครับ” นีสันอธิบาย “เขาทำงานตรงแนวรั้วของโรงงานแปรรูป และหน้าที่ของเขาคือการทำให้แน่ใจว่าพวกสัตว์ร้ายจะไม่เข้าหามนุษย์ระหว่างทำงาน สิ่งที่หนักอึ้งอยู่ในใจออตเวย์ตอนนี้คือบางทีพวกหมาป่าอาจต้องการแก้แค้นก็ได้”






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2