Sunday, March 17, 2013

ดูหนังออนไลน์ Safe House ภารกิจเดือด ฝ่าด่านตาย [HD]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : เดนเซล วอชิงตัน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ และไรอัน เรย์โนลด์ส ร่วมกันแสดงนำในภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์เรื่อง Safe House วอชิงตันรับบทคนทรยศที่เป็นตัวอันตรายที่สุดจากซีไอเอ ผู้กลับคืนวงการอีกครั้งหลังจากหลบหนีไปนานกว่าหนึ่งทศวรรษ เมื่อเซฟเฮ้าส์ในแอฟริกาใต้ที่เขาถูกคุมตัวอยู่ถูกโจมตีโดยพวกทหารรับจ้าง โดยมีเจ้าหน้าที่หน้าใหม่อ่อนหัด (เรย์โนลด์ส) หนีมากับเขาด้วย บัดนี้ พันธมิตรที่ไม่น่าจะมาเป็นพวกเดียวกันได้ ต้องรักษาชีวิตพวกเขาเอาไว้ให้นานพอที่จะหาตัวคนที่อยากให้พวกเขาตายให้เจอ

ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา แม็ทท์ เวสตันต้องเกิดความรู้สึกหงุดหงิด ท้อแท้กับสภาพความเป็นอยู่อันล้าหลังและเฉื่อยชาของตัวเองในเคปทาวน์ “พ่อบ้าน” ที่อยากจะเป็นเจ้าหน้าที่อย่างเต็มตัว คือชายผู้ภักดีต่อองค์กร และเขากำลังเฝ้ารอโอกาสที่จะได้พิสูจน์ฝีมือ เมื่อผู้อาศัยรายแรกและรายเดียวที่เขาต้องดูแล กลายเป็นชายที่เป็นอันตรายที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมา เวสตันจึงพร้อมปฏิบัติหน้าที่

โทบิน ฟรอสท์หนีรอดจากการจับกุมมาได้นานเกือบสิบปีเต็ม อดีตเจ้าหน้าที่ที่เป็นมือดีที่สุดเท่าที่ซีไอเอเคยรู้จักมา ได้ขายข้อมูลทางทหารให้กับทุกคนที่มีเงินจ่าย ตั้งแต่การขายความลับของชาติให้กับเกาหลีเหนือจนถึงการให้ความช่วยเหลือหน่วยจารกรรม ความเสียหายที่เขาก่อให้เกิดกับสหรัฐฯ นั้นประเมินค่ามิได้ บัดนี้เขาได้กลับคืนสู่การจองจำพร้อมกับความลับ

ทันทีที่ฟรอสท์ถูกนำตัวมาสอบปากคำ ทหารรับจ้างปรากฏตัวขึ้นทันทีและทำลายเซฟเฮ้าส์ของเวสตันจนพินาศ ชายสองคนที่กลายมาเป็นคู่หุกันโดยไม่เต็มใจ และแทบเอาตัวไม่รอด ต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่าทหารรับจ้างที่โจมตีพวกเขาถูกส่งตัวมาโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายหรือคนภายในที่คิดจะฆ่าทุกคนที่ยืนขวางทางกันแน่ บัดนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวสตันที่จะคิดหาตัวคนที่เขาสามารถไว้ใจได้ก่อนที่พวกเขาทั้งคู่จะโดนกำจัดให้พ้นไปจากหมากเกมส์นี้




**วิดีโอสำรอง




0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2