Sunday, March 24, 2013

ดูหนังออนไลน์ Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : เวส(แม็คอาวอย) ชายหนุ่มวัย 25 ปี หนุ่มสุดเฉื่อยชาที่เกลียดชีวิตของตัวเอง ด้วยเหตุผลที่ว่าเพราะมันเป็นชีวิตสุดห่วย
ในที่ทำงาน เจ้านายทรมานเขาต่อหน้าเพื่อนร่วมงานที่ล้วนแต่เป็นพวกสันหลังยาว เมื่อกลับบ้าน แฟนสาวของเขาคือตัวดึงดูดทางเพศสำหรับทุกคน ยกเว้นเขา ซึ่งรวมถึงเพื่อนซี้ของเวสด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนุ่มไม่เอาอ่าวผู้นี้ต้องกินยาระงับประสาทราวกับเป็นลูกอมขนมหวาน
คำแก้ตัวที่น่าสมเพชของเวสอาจมาถึงจุดสิ้นสุด และเขาอาจต้องใช้ชีวิตอยู่ในความน่าเวทนาไปชั่วชีวิต
โชคยังดีสำหรับเวส ชีวิตของเขาจบสิ้นแล้ว หมายถึง…ชีวิตแบบเดิมๆ ทั้งหมดนี้เพราะผู้หญิงคนเดียว เมื่อฟ็อกซ์ (โจลี่) สาวฮ็อตก้าวเข้ามา ดูเหมือนพ่อของเวสที่หายหน้าหายตาไปนาน จนถูกลืมไปแล้วนั้น จะถูกฆ่าตายในระหว่างปฏิบัติงานให้กับฟราเธอร์นิตี้ กลุ่มมือสังหารระดับหัวกะทิที่ก่อตั้งมานานหลายร้อยปี พวกเขาได้ปฏิญาณที่จะสืบสานชะตากรรมที่ไม่อาจทำลายได้ คำขวัญประจำใจพวกเขาก็คือ ฆ่าแค่หนึ่ง ช่วยชีวิตคนนับพัน
บัดนี้ ถึงเวลาแล้วที่เวสจะต้องเดินตามรอยเท้าพ่อ และปลดปล่อยหมาป่าที่ถูกขังเอาไว้ภายในตัวเขาออกมา การฆ่าคือสัญชาตญาณที่อยู่ในสายเลือดของเวส และเมื่อเขาฝึกฝนฝีมือภายใต้การดูแลของฟ็อกซ์และเพื่อนร่วมกลุ่มที่มีความหลากหลาย แต่ล้วนแต่เป็นตัวอันตราย ซึ่งรวมถึงสโลน (ฟรีแมน) ผู้นำสุดลึกลับของฟราเธอร์นิตี้ เวสที่เป็นมือสังหารหัดใหม่ถูกเคี่ยวจนเขาต้องพัฒนาปฏิกิริยาตอบโต้อย่างฉับพลันและมีความว่องไวเหนือมนุษย์ ไม่มีใครเคยบอกเขานี่ว่าการกลายมาเป็นมือสังหารเป็นเรื่องง่ายๆ
อดีตจอมขี้เกียจได้ถือกำเนิดใหม่กลายเป็นมือสังหารอนาคตไกลของกลุ่มฟราเธอร์นิตี้ เวสเริ่มลิ้มรสชาติชีวิตใหม่ และตั้งใจแน่วแน่ที่จะแก้แค้นบรรดาผู้ที่เคยทรมานเขาในอดีต แต่ในไม่ช้า รสชาติหอมหวานของการมีอำนาจกลับกลายเป็นรสขมเมื่อเขารู้สำนึกว่าความตั้งใจขององค์กรที่แสนร้ายกาจของเขาไม่ได้ทรงเกียรติอย่างที่เห็นในทีแรก เมื่อเขาเกิดลังเลระหว่างความเป็นผู้กล้าที่เขาเพิ่งค้นพบกับความแค้นที่เผาผลาญจิตวิญญาณ เวสกำลังจะได้เรียนรู้ว่าไม่มีใคร ไม่ว่าจะเป็นพ่อผู้เลือดเย็นหรือมือสังหารเลือดร้อน จะสอนให้เขาเข้าใจได้ นั่นก็คือเรื่องที่ว่ามีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้นที่กุมชะตากรรมของตัวเองได้






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2