Thursday, March 21, 2013

ดูหนังออนไลน์ ยอดมนุษย์เงินเดือน [HD]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : พวกเขาคือคนที่มีเงินเต็มกระเป๋าตอนต้นเดือน แต่ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือนก็เกิดอาการกระเป๋าแฟบ เจอเพื่อนร่วมงานมากกว่าคนรัก ทำงานหนักเพื่อแย่งกันไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงวันหยุด Long Weekend เซ็งกับตรรกะล่มสลายของเจ้านาย แต่ก็ต้องจำยอมปฏิบัติตามและเมื่อเวลากว่าครึ่งชีวิตของพวกเขาอยู่ในที่ทำงาน จึงทำให้เกิดเรื่องราวหลากหลายรสชาติ… ทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงาเศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ
เรื่องราวชีวิตของเหล่าคนที่ถูกขนานนามว่า ”มนุษย์เงินเดือน” ปั้น (ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี) ผู้อำนวยการหนุ่มหล่อผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบ, หวาย (โบ – ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล) ผู้ช่วยสาวคนใหม่ผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมาของปั้นตลอดเวลา, นุช (ไนซ์ – จิรภา วงศ์โฆษวรรณ) เลขาสาวของเจ้านายใหญ่ ที่ต้องเหนื่อยกับทั้งชีวิตส่วนตัว และเจ้านายที่ขาดมือไม้อย่างเธอไม่ได้, นัน (ดีเจต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) สาวใหญ่ฝ่ายการเงินผู้มีหนี้ท่วมหัวเพราะใช้จ่ายเกินตัว, จือ (เต๋า AF8 – เศรษฐพงษ์ เพียงพอ) เด็กหนุ่มผู้อยากผ่านโปรฯ เพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำ, ชัย (ซ้ง – ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) หนุ่มใหญ่ผู้พิทักษ์ผลประโยชน์ของบริษัทจนทุกคนหมั่นไส้ความชอบเอาหน้าของเขา พวกเขาต้องมาร่วมหัวจมท้ายกันในสุดยอดโปรเจคท์ที่มี “เงินโบนัส” ของทุกคนเป็นเดิมพัน!!!
ภาพจำลองเรื่องราวของเหล่ามนุษย์เงินเดือนผู้มี ความต้องการ ความหวัง และความฝัน ที่แตกต่างกันไปจะลงตัวและลงเอยเช่นไร เงินใช่เหตุผลเดียว ที่ทำให้พวกเขายังมาทำงาน… จริงหรือ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” มีคำตอบเป็น “โบนัสชีวิต” ให้คุณ… เร็ว ๆ นี้




**วิดีโอสำรอง




**ภาพประกอบ

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2