Tuesday, October 23, 2012

ดูหนังออนไลน์ Yo-Yo Girl Cop สิงห์สาวนักสืบ [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : Yo-Yo Girl Cop (Sukeban Deka: Code Name = Asamiya Saki) เป็นหนังที่สร้างมาจากซีรี่ส์ญี่ปุ่นชื่อดังในอดีต “สิงห์สาวยอดนักสืบ” หรือ Sukeban Deka ในปี 1985 ซึ่งเคยออกฉายหลายภาคทางช่อง 5 เมื่อสิบกว่าปีก่อนครับทั้งสามภาค โดยซีรี่ส์ชุดนี้ดัดแปลงจากผลงานการ์ตูนของ ชินจิ วาดะ (คนเขียนเรื่อง เจ้าหนูผจญภัย หรือ เจ้าชายพิกมาริโอ) ในชื่อเดียวกัน พล็อตทุกภาคเป็นเรื่องของหญิงสาวในชุดนักเรียนมัธยม ที่ถูกฝึกจากรัฐบาลให้กลายเป็นตำรวจลับปราบเหล่าร้ายตั้งแต่เล็กๆ ไปจนระดับใหญ่ โดยมีอาวุธคู่กายคือลูกดิ่งเหล็กพิฆาต ภายใต้ชื่อ อาซามิยะ ซากิ โดยทุกตอนจะมีนางเอกใหม่ต่างรุ่นมาแทน
แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้ไม่ใช่ดังเฉพาะญี่ปุ่น มันกลายเป็นงานคัลท์ที่โด่งดังไปทั่วแถบเอเชียแปซิฟิค ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 1985 นั่นคือ Sukeban Deka รวมถึงภาค 2 ตามมาอีกในปี 1988 ในชื่อ Girl Gang Boss Detective: Revenge of the Three Kazama Sisters ทั้งสองภาคกำกับโดย ฮิเดโอะ ทานากะ (ไม่ใช่นักฟุตบอลนะครับ) และ นำแสดงโดย ยูอิ อาซากะ นักร้องและนางแบบชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้แสดงในซีรี่ส์ภาค 3 นั่นเอง มารับบทนำในทั้งสองภาค โดยหนังภาคแรก นักแสดงซึ่งรับบทสิงห์สาวรุ่น 2 อย่าง โยโกะ มินามิโนะ ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ถึงสองสถาบันในปีที่ออกฉาย ที่ฮาคือ คนเขียนการ์ตูน ชินจิ วาดะ มารับบทคนขายลูกดิ่งในภาคแรกด้วย
นอกจากนี้ยังเคยสร้างเป็นอนิเมชั่นทางโทรทัศน์ ในปี 1985 และ OVA (อนิเมชั่นในรูปแบบวิดีโอ) มาแล้วในปี 1991 หลายตอนด้วยกัน และเมื่อกุมภาพันธ์ปี 2006 ค่ายโตเอะก็ได้ประกาศจะปัดฝุ่นงานชิ้นนี้อีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ โดยให้ อายะ มัตสึระ มารับบทบาทนี้ โดยมี ริกะ อิชิคาวะ รับบทตัวร้ายของเรื่อง และมี ยูกิ ไซโตะ นักแสดงนำจากซีรี่ส์ภาคแรกรับบทแม่ ผ่านการกำกับของ เคนตะ ฟูกุซากะ ผู้กำกับ Battle Royale II และเขียนบทโดย โชอิจิ มูรายามะ คนเขียนบท Quill โดยขยายชื่อให้ยาวขึ้นมาตามที่ขึ้นไว้ด้านบน และออกฉายไปเมื่อ 30 กันยายนที่ผ่านมา ได้รับคำวิจารณ์ที่น่าพอใจจาก มาร์ค ชิลลิ่ง ใน japantimes.com เสียด้วย
ตอนนี้ใช้ชื่อตอนว่า Codename : Asamiya Saki หนังเป็นเรื่องราวของเด็กสาวนักเรียนผู้มีลูกดิ่งเป็นอาวุธ ถูกเรียกตัวมาให้แทรกซึมไปในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง หลังจากมีตำรวจปลอมตัวเข้าไปสืบสวนในโรงเรียนถูกระเบิดเป็นชิ้นๆ ตำรวจดังกล่าวกำลังสืบเกี่ยวกับเว็บไซต์ใต้ดินที่ให้ข้อมูลและแลกเปลี่ยน ข้อมูลเกี่ยวกับการทำระเบิด


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ Yo-Yo Girl Cop สิงห์สาวนักสืบ [master] 1/6
ดูหนังออนไลน์ Yo-Yo Girl Cop สิงห์สาวนักสืบ [master] 2/6
ดูหนังออนไลน์ Yo-Yo Girl Cop สิงห์สาวนักสืบ [master] 3/6
ดูหนังออนไลน์ Yo-Yo Girl Cop สิงห์สาวนักสืบ [master] 4/6
ดูหนังออนไลน์ Yo-Yo Girl Cop สิงห์สาวนักสืบ [master] 5/6
ดูหนังออนไลน์ Yo-Yo Girl Cop สิงห์สาวนักสืบ [master] 6/6

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2