Friday, March 15, 2013

ดูการ์ตูนออนไลน์ Dr.Seuss' The Lorax คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : โปรเจคท์แอนิเมชั่นใหม่ล่าสุด ในระบบ 3D-CGI Dr. Seuss’ The Lorax ซึ่งดัดแปลงมาจากนิทานแสนคลาสสิคของ ดร.ซูส ซึ่งเป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตในผืนป่าที่ต้องแบ่งปันพลังแห่งความหวัง ด้วยกัน การผจญภัยที่ชวนคุณติดตามเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อไปค้นหาสิ่ง ๆ หนึ่งที่จะช่วยให้เขาสามารถเอาชนะใจสาวน้อยที่เขาหลงรัก เพื่อที่จะได้มาเพื่อเจ้าตัวช่วยสิ่งนั้น เขาจะต้องตามหาเรื่องราวของ “Dr. Seuss’ The Lorax คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง” สิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนจะน่ากลัวและน่ารักในตัวเดียวกัน เจ้าโลแร็กซ์นี้มีหน้าที่เป็นผู้ปกป้องอาณาจักรของเขา
ดาราชื่อดัง แดนนี่ เดอวิโต้ ได้มาให้เสียงพากย์ในบทเด่นของเรื่องคือ เจ้าโลแร็กซ์ ขณะที่ เอ็ด เฮลม์ส ให้เสียงเป็นตัวละครสำคัญคือ อวันซ์-เลอร์ และดาราวัยรุ่นซูเปอร์สตาร์ แซค เอฟรอน ให้เสียงพากย์เป็น เท็ด หนุ่มน้อยที่ออกตามหาโลแร็กซ์ และนักร้องสาวไอดอลชื่อดัง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ให้เสียงพากย์เป็น แอชลีย์ สาวน้อยในฝันของเท็ด
เรื่อง Dr. Seuss’ The Lorax คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง นี้ เป็นแอนิเมชั่นเรื่องที่สามแล้ว ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ อิลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ผู้สร้าง Despicable Me และ Hop)






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2