Monday, March 11, 2013

ดูหนังออนไลน์ THE BOURNE ULTIMATUM ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : สุดยอดสายลับที่มีประวัติอันคลุมเครือ เจสัน บอร์น (แสดงโดย แมทท์ เดมอน) กลับมาอีกครั้งกับปฏิบัติการครั้งสุดยอดในภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวสืบสวน ที่มีผู้ติดตามชมทั่วโลกมาแล้วถึง 2 ภาค และในครั้งนี้การแก้ปมของเรื่องราวที่เป็นปริศนาเกี่ยวกับตัวเขาจะได้รับการคลี่คลายหรือไม่ และ เจสัน บอร์น จะมีวิธีการอันชาญฉลาดในการค้นหาความจริงของตัวเองในอดีต และพาตัวเองออกจากสถานะของผู้ถูกล่าได้อย่างไร
ภาคสุดท้าย ของหนังแอ็คชั่นสายลับฟอร์มยักษ์แห่งปี การกลับมาเพื่อปิดเกมล่าครั้งระห่ำที่สุดของยอดจารชน “เจสัน บอร์น”รวมดารานำครบทีม พร้อมด้วยผู้กำกับยอดเยี่ยมแห่งปีรางวัลบาฟต้า พอล กรีนกราสส์ สุดยอดสายลับที่มีประวัติอันคลุมเครือ เจสัน บอร์น (แสดงโดย แม็ทท์ เดม่อน) กลับมาอีกครั้งกับปฏิบัติการครั้งสุดยอดในภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวสืบสวนภาคสุดท้าย “THE BOURNE ULTIMATUM ปิดเกมล่า จารชนคนอันตราย” ส่งท้ายความมันส์ระห่ำ ที่โรงภาพยนตร์ 9 สิงหาคมนี้
ภาพยนตร์ภาคต่อที่มีผู้ติดตามชมทั่วโลกมาแล้วถึง 2 ภาค คือ The Bourne Identity และ The Bourne Supremacy ที่กลายเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตเรื่องหนึ่งของวงการ และในครั้งนี้เจสัน จะต้เองพยายามแก้ปมของเรื่องราวที่เป็นปริศนาเกี่ยวกับตัวเขา โดยนักแสดงหนุ่มยอดฝีมือ แม็ทท์ เดม่อน จะกลับมารับบทบาทนำนี้อีกครั้ง ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมครบทีมเช่น จูเลีย สไตล์ส และโจน อัลเลน
เจสัน บอร์น สายลับผู้ถูกล่าโดยหน่วยงานที่เคยสังกัด ซึ่งทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำ และ คนที่รัก หนทางที่จะยุติการตามล่าชีวิตนี้ คือการสืบให้ได้ว่าที่มาของเรื่องทั้งหมดคืออะไร เจสัน บอร์นจะมีวิธีการอันชาญฉลาดในการค้นหาความจริงของตัวเองในอดีต และพาตัวเองออกจากสถานะของผู้ถูกล่าได้อย่างไร พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม และการถ่ายทำในหลายประเทศ เช่น รัสเซีย ฝรั่งเศส อังกฤษ และ โมร็อคโค ในฝีมือการกำกับของ พอล กรีนกราสส์ ผู้กำกับยอดเยี่ยมแห่งปีรางวัลบาฟต้า ของอังกฤษ (The Borne Identity และ United 93)






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2