Monday, March 11, 2013

ดูหนังออนไลน์ THE BOURNE SUPREMACY สุดยอดเกมล่าจารชน [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : บอร์นและมารี [ ฟรานก้า โปเทนเต้ ] ยังคงใช้ชีวิตที่ต้องปิดบังสถานะจริงของพวกเขาเอาไว้ บอร์นที่ยังคงฝันร้ายและถูกหลอกหลอนโดยภาพจากอดีตที่เขาไม่สามารถจำได้ พามารีเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อก้าวล้ำหน้าจากโอกาสที่จะโดนคุกคามเมื่อมีคนแปลกหน้าจ้องมองพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ ทุกครั้งที่มีคนต่อโทรศัพท์เข้ามาผิด…เพราะทุกวินาที อาจหมายถึงบอร์นต้องถูกดึงตัวกลับสู่โลกที่เขาหวังจะทิ้งไว้เบื้องหลังโดยปราศจากคำเตือน
เมื่อคนกลุ่มหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่หมู่บ้านอันเงียบสงบที่เป็นบ้านหลังล่าสุดของพวกเขา ชีวิตของบอร์นและมารีพังทลายลงและต้องหลบหนี อดีตของบอร์นมาเคาะที่ประตูบ้าน ทางเลือกเดียวของพวกเขาตอนนี้ คือการหนี
แต่เมื่อมีการก้าวล้ำเส้น และเดิมพันในเกมส์แมวจับหนูระดับโลกครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้น เจสัน บอร์นที่ถูกสร้างขึ้นโดยเทร็ดสโตน หน่วยงานลับที่ผลิตมือสังหารอาชีพเลือดเย็นที่ปัจจุบันกลายเป็นหน่วยงานที่ถูกล้มเลิกไปแล้วนั้น จึงคืนกลับมาอีกครั้ง
สองปีก่อน บอร์นหนีพ้นจากโลกอันตรายที่เคยสร้างเขาขึ้นมาพร้อมคำสัญญาว่าจะแก้แค้นใครก็ตามที่พยายามเข้ามายุ่งกับเขา บัดนี้ โลกใบเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และบอร์นมุ่งมั่นที่จะรักษาคำสัตย์ที่เขาเคยปฏิญาณเอาไว้
พวกนั้นควรจะเลิกยุ่งกับเขาได้แล้ว






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2