Wednesday, March 6, 2013

ดูหนังออนไลน์ Piranhas 3DD กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : Piranha 3DD กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ หลังจากเรื่องน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นในทะเลสาบวิคตอเรียใน Piranha 3D กลุ่ม ปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณกลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ก็จะไม่มีใครปลอดภัยจากฝูงปลากินเนื้อพวกนี้เมื่อพวกมันได้ฝังคม เขี้ยวที่คมกริบลงในร่างของนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม เดอะ บิ๊ก เว็ท วอเตอร์ ปาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์
คริสโตเฟอร์ ลอยด์ (BACK TO THE FUTURE) กลับมารับบทผู้เชี่ยวชาญด้านปิรันย่าพิลึกคนอีกครั้ง ร่วมด้วย พอล เชียร์ (THE LEAGUE) ผู้รอดชีวิตจากภาคที่แล้วและ วิง ราห์ม (PULP FICTION) ผู้ถูกงับไปบางส่วน ที่กลับมาเผชิญหน้ากับฝูงปลามฤตยูอีกครั้ง
เดวิด ฮาสเซลฮอฟ โบกมือลาชายหาดสีขาวใน Baywatch เพื่อ ทำหน้าที่ไลฟ์การ์ดคนดังในสวนน้ำสุดหฤหรรษ์นี้ ซีเควลที่เพิ่มความสยองเป็นสองเท่า แอ็คชั่นเป็นสองเท่าและความสนุกสนานเป็นสองเท่าเรื่องนี้ ยังร่วมแสดงโดย แก รี บูซีย์ (LETHAL WEAPON), แคทรินา โบว์เดน (30 ROCK), แดเนียล พานาเบเกอร์ (THE CRAZIES), แมทท์ บุช (ADVENTURELAND), คริส ซิลก้า (THE AMAZING SPIDER-MAN) และเดวิด โคชเนอร์ (ANCHORMAN: THE LEGEND OF RON BURGUNDY)






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2