Sunday, April 7, 2013

ดูหนังออนไลน์ The Bay 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : ณ เมืองคลาริชอันเงียบสงบที่อยู่บริเวณอ่าวเชซาพีค น้ำเปรียบเสมือนสายเลือดหลักของการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการประมง นักชีววิทยาชาวฝรั่งเศสสองคนก็ค้นพบกับสารพิษที่เข้มข้นเกิดมาตรฐาน พวกเขาพยายามที่จะแจ้งให้กับนายกเทศมนตรีของเมืองให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ต้องการความโกลาหลให้กับเมืองแห่งนี้ โดยเฉพาะเมื่อใกล้ถึงเทศกาลฉลองวันชาติ
แต่ผลลัพธ์ของการเพิกเฉยนี้เอง สิ่งมีชีวิตปริศนาใต้น้ำก็เข้ามาอยู่ในร่างกายมนุษย์ เปลี่ยนให้ประชากรบริเวณอ่าวเชชาพีคกลายเป็นศูนย์รวมของปรสิตที่ควบคุมทั้ง ร่างกายและจิตใจ สร้างความทุกข์ทรมานให้กับเหยื่อของพวกมัน… The Bay คือเรื่องราวที่เกิดกับเมืองเล็กที่เหมือนสวรรค์แห่งหนึ่ง ที่ต้องเปลี่ยนเป็นขุมนรกภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง
The Bay คือผลงานสยองขวัญเรียลลิตี้จากผู้สร้าง Paranormal Activity และ Insidious ที่ครั้งนี้ได้สุดยอดผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ แบร์รี่ เลวินสัน (Rain Man, Good Morning Vietnam ) เข้ามาทำหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรก นำแสดงโดย คริสติน คอนเนลลี่ (The Cabin in the Woods, The Happening), เคเธอร์ โดโนฮิว (Pitch Perfect) และ คริสโตเฟอร์ เดนแฮม (Argo, Shutter Island)
สารจากผู้กำกับ แบร์รี่ เลวินสัน
The Bay คือการนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง มาปรุงแต่งเป็นเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นได้ มันคือหายนะทางระบบนิเวศวิทยาที่อาจกลายเป็นจริง ความอันตรายและน่าสะพรึงกลัวของเรื่องราวที่เกิดกับเมืองเล็ก ๆ ที่ชื่อคลาริช ที่ต้องพบกับฝันร้ายระหว่างการฉลองวันชาติ ตัวละครแต่ละ คนที่จะพาคนดูเข้าไปสัมผัสเรื่องราวตามลำดับเวลาและเหตุการณ์ และกระตุ้นให้เราทุกคนถามตัวเองว่า คุณจะทำยังไงถ้าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้
สำหรับผมแล้ว The Bay คือ หนังสยองขวัญที่สามารถเกิดขึ้นได้จริง … หรือว่ามันอาจเกิดขึ้นไปแล้วก็ได้


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ The Bay 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง [master] 1/4
ดูหนังออนไลน์ The Bay 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง [master] 2/4
ดูหนังออนไลน์ The Bay 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง [master] 3/4
ดูหนังออนไลน์ The Bay 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง [master] 4/4

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2