Wednesday, April 3, 2013

ดูหนังออนไลน์ 30+ โสด ON SALE [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : ทั้งๆ ที่มีบุคลิกสบายๆ เป็นกันเอง แถมติดขี้เล่นอีกต่างหาก แต่พอเริ่มต้นงานแสดง “เป้ อารักษ์” ศิลปิน หนุ่มในแนวติสต์เซอร์จากวง SLUR กลายเป็นที่กล่าวถึงจากผลงานการแสดงในแนวดราม่าล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น บอดี้ศพ#19, รักสามเศร้า, เฉือน จนกระทั่งเกิดจุดพลิกผันกลายมาเป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ เพราะถูกโฉลกกับภาพยนตร์คอมมิดี้อย่าง “สุดเขตเสลดเป็ด” จน ทะลุร้อยล้าน 30+ โสด ON SALE มาปีนี้ หนุ่มเป้อารักษ์พร้อมแล้วที่จะกลับมาเรียกรอยยิ้มและสร้างความประทับใจแบบ ดับเบิ้ลแทรกความซึ้งแบบอารมณ์ดีทุกๆ 5 วินาทีให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยประกบบทบาทเป็นครั้งแรกกับ “พลอย เฌอมาลย์” ในบทสาวสวยเปรี้ยว เฉี่ยวในวัย30+ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแต่กลับตกกระป๋องเรื่อง ความรัก จนพระเอกหนุ่มเป้ต้องขันอาสาหาสารพัดวิธีให้สาวพลอยลงจากคาน ใน “30+” ภายใต้ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ “เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” แห่ง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” และเป็นการร่วมงานแบบเต็มๆ 30+ โสด ON SALE ตัวของหนุ่มเป้กับสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลและ หัวฟิล์มท้ายฟิล์ม โดยก่อนหน้านี้โผล่มาสร้างเซอร์ไพรส์แบบแว๊บๆ ใน “ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ” มาแล้ว
“สำหรับใครที่เคยดูสุดเขตเสลดเป็ด ชื่นชอบในความตลกของมัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 30+ ก็เป็นโรแมนติคคอมิดี้เหมือนกันครับผม ส่วนใหญ่ยุคก่อนๆ ผมจะเล่นหนังดราม่าซะเยอะครับ ทั้งรักสามเศร้า ทั้งเฉือน ทั้งบอดี้ศพ 19 แต่ว่าเรื่องนี้ก็เป็นอะไรที่รับรองว่าสนุกสนาน เป็นเรื่องราวที่ใกล้ๆ ตัวและอาจจะปรับเข้าได้กับชีวิตจริงของใครหลายๆ คนด้วยครับ คาแรคเตอร์ของผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาโดดเด่นอะไรชื่อจืด ก็คอยให้คำปรึกษาปัญหาเรื่องคู่กับนางเอกซึ่งรับบทโดยคุณพาน เฌอมอย ซึ่งก็คือคุณพลอย เฌอมาลย์นั่นเองนะครับ ซึ่งต้องบอกว่าดีใจมากๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำอย่างพลอยเฌอมาลย์นะครับ ป็นนักแสดงที่ตัวผมชื่นชอบในผลงานของเขามาหลายๆ อย่างมากๆ ส่วนตัวแล้วรู้จักกันนอกรอบ แต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อนนี่เป็นครั้งแรกเลยรวมทั้งตัวพี่เพชร ด้วย ต้องบอกก่อนว่าตัวผมชอบสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักมากครับผม ถือได้ว่าเป็นหนังที่ ดูแบบว่า ลึกซึ้ง ทั้งเรื่องของการแคสท์ติ้ง ทั้งเรื่องโลเกชั่น 30+ โสด ON SALE ทั้งเรื่องของเนื้อเรื่องที่มันมีผลมาจากตัวผู้กำกับเยอะ ก็ทำให้ผมอยากจะร่วมงานกับพี่เพชรดูสักครั้งครับ มันก็เลยเป็นผลที่ทำให้มาเจอกันในเรื่องนี้นะครับ
จริงๆ เป็นเรื่องแรกที่รับบทเต็มๆกับสหมงคลฟิล์ม และหัวฟิล์มท้ายฟิล์มด้วยนะครับ ก็ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ เราเป็นนักแสดงก็อยากจะไปให้ได้ทุกที่ ไม่มีข้อจำกัดในตัวเอง ไม่มีสังกัดอะไรในเรื่องของภาพยนตร์นะครับ ก็ดีใจนะครับผมที่ได้มาเล่นในบทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้แสดงร่วมกับพลอยเฌอมาลย์ ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง 30+ ครับเร็วๆ นี้แน่นอน”






1 comments:

ดูหนัง 30+ โสด On Sale ออนไลน์ได้ที่ >> 30+ โสด On Sale

Post a Comment

 
//PART 2