Tuesday, April 16, 2013

ดูหนังออนไลน์ ฮาศาสตร์ [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : สำหรับการถ่ายทำในวันนั้น เนื่องจากเครื่องแต่งกายที่แต่ละคนจะต้องสวมใส่เป็นชุดนักเรียนประจำ มหาวิทยาลัยฮาศาสตร์นั้น สร้างความเฮฮาและแปลกประหลาด จนบางครั้งก็ทำให้นักแสดงเองตกอกตกใจได้ตลอด ขณะที่ แน็กเอ่ยปาก ผมชอบชุดนะ สีมันเจ็บดีครับ แต่ว่าคงไม่กล้าใส่ออกไปไหน เห็นได้แต่ในหนังเรื่องนี้เท่านั้น ใส่เดินถนนก็คิดมากแล้วล่ะครับ คือเรื่องนี้ทำงานกันด้วยใจจริง ๆ คือถ้าไม่มีใจเราคงไม่กล้าแต่งตัวกัน (สี) จัดกันขนาดนี้
ด้าน อาร์ตี้ ที่เดินมาดกวนประสาทเข้ามากอดคอเพื่อนซี้ คุยอย่างอารมณ์ดีว่า หนังดีมากนะครับ แปลกดีด้วย เชื่อว่าต้องไม่มีใครเห็นหนังตลกที่เป็นอย่างนี้มาก่อนแน่นอน ถ้าไม่ฮา ผมให้เตะผู้กำกับครับ (หัวเราะ) ฮาศาสตร์ ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยสองคู่หูที่จะมากู้โลกของเหล่าตลกที่ถึงคราวมอดม้วย ให้กลับมาโชติช่วงอีกครั้ง พวกเขาต้องเรียนรู้ศาสตร์แห่งตลกทุกแขนง และในเวลาเดียวกันก็ต้องต่อกรกับเหล่าร้ายที่คอยจับมีด ถือปืน ขว้างระเบิด พร้อมจะแทงทั้งข้างหน้าข้างหลังในมหาวิทยาลัยฮาศาสตร์ด้วย เตรียมพบกับภาพยนตร์แฟนซีสุดฮาครบรส ที่รวบรวมตลกทุกศาสตร์ไว้มากที่สุดในเมืองไทย ฮาศาสตร์ ค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมกันทุกโรง 6 เมษา... ไม่ฮาให้เตะ...


จะทำยังไง เมื่อ เสียงหัวเราะ กำลังจะ หายไป .....

จะทำยังไง เมื่อบรรดา ตลกทั่วฟ้าเมืองไทย เริ่ม หมดมุข หากิน....

ได้เวลากอบกู้ความสนุก และเสียงหัวเราะกลับมาอีกครั้ง

และผู้ที่จะมากอบกู้วิกฤตครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก สองคู่ซี้สุดป่วน กวนสุดยอด ..ที่มักจะชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยนใส่ตัวเองอยู่เสมอ ๆ (แน็ก ชาลี), (อาร์ตี้ ธนฉัตร) พร้อมแก๊งสุดทีน (ตั๊ก บริบูรณ์) และ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ต้องแบกรับภารกิจอันหนักอึ้ง ที่มีอนาคตของตลกทั้งประเทศชาติเป็นเดิมพัน โดยมีหญิงสาวลึกลับ (น้องแม็กซีน อินทิพร) มาเป็นตัวแปรสำคัญในภารกิจครั้งนี้






0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2