Thursday, April 11, 2013

ดูหนังออนไลน์ Gantz สาวกกันสึ พันธ์แสบสังหาร [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : คูโรโน่ (Kurono รับบทโดยคาซูนาริ นิโนมิย่า Kazunari Ninomiya) เป็นนักศึกษาที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ และกำลังมองหางานทำ เขาบังเอิญเห็น คาโต้ (Kato รับบทโดยเคนิชิ มัทซึยาม่า Kenichi Matsuyama) เพื่อน สมัยเด็กซึ่งยึดมั่นในความยุติธรรมชัดเจน กำลังช่วยคนเมาที่หัวทิ่มตกไปอยู่บนรางรถไฟ คูโรโน่จึงกระโดดจากชานชาลาลงไปช่วยอีกแรง ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่ถูกขบวนรถไฟใต้ดินพุ่งเข้าชน
เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างของทั้งคู่ที่ยังมีลมหายใจก็ถูกส่งข้ามมิติไปยังอพาร์ทเม้นต์ประหลาด แห่งหนึ่ง ในห้องนั้นมีวัตถุทรงกลมสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ แถมยังฉายแววอันทรงพลังอำนาจอย่างประหลาด นอกจากนั้นก็ยังมี ซูซูกิ (Suzuki รับบทโดยโทโมโรโว่ ทากูชิ Tomorowo Taguchi) และคนอื่น ๆ อยู่ในห้องด้วย
ทันใดนั้นก็ปรากฏร่างของมนุษย์ค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นต่อหน้าต่อตาคูโรโน่กับคาโต้ ซึ่งทั้งคู่ก็ยังมึนงงกับเหตุการณ์ประหลาด จนกระทั่งชัดเจนว่าเป็นร่างของหญิงสาวเปลือยเปล่าที่ต่อมารู้ว่าชื่อ คิชิโมโต้ (Kishimoto รับบทโดย นัทซึน่า Natsuna) เมื่อ ปะติดปะต่อเรื่องแล้วก็ชัดเลยว่า ทั้งคูโรโน่และคาโต้ถูกส่งร่างข้ามมิติมายังห้องนี้ด้วยวิธีการเช่นเดียวกัน ในห้องที่ไม่มีทางออกแห่งนี้ กันสึ GANTZ รวบรวมพวกเขาส่งเข้าร่วมภารกิจ ซึ่งนั่นจะเป็นช่องทางเดียวที่พวกเขาจะมีโอกาสถูกส่งตัวกลับไปยังโลกมนุษย์ ภารกิจที่ว่าก็คือการเข้าสมรภูมิห้ำหั่นและกำจัดเหล่าเอเลี่ยนได้สำเร็จ เมื่อสวมชุดและติดอาวุธตามแต่ที่ กันสึ Gantz จัดให้แล้ว คูโรโน่และคณะที่ต่างก็ยังจับต้นชนปลาบไม่ถูก ก็จะถูกส่งร่างข้ามมิติไปยังสมรภูมิที่พวกเขาจะต้องต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยน ชนิดไม่อาจหลีกเลี่ยงได้แท้ที่จริงแล้ว กันสึ Gantz คืออะไรกันแน่ มันคือความเป็นจริงหรือไม่ แล้วเหล่าเอเลี่ยนล่ะ








1 comments:

สุดยอดดีเเบบการ์ตูนมานานเเบบการ์ตูน ค่อนข้างไร้สาระ ดูเเบบหนังยังดีกว่าสะอีก ><

Post a Comment

 
//PART 2