Friday, November 16, 2012

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter กับศิลาอาถรรพ์ [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : แฮร์รี่อาศัยอยู่กับบ้านลุงกับป้าและลูกพี่ลูกน้องของเขามาเป็นเวลา 10 ปี วันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับเขา เขาเผลอปล่อยงูใส่ลูกพี่ลูกน้องขณะไปเที่ยวสวนสัตว์ หลังจากนั้นเขาได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง แต่ลุงกับป้าเห็นเข้าเลยเอาไปทำลาย แต่จดหมายก็ถูกส่งมาเรี่อยๆ จนพวกเขาต้องย้ายไปอยู่ในกระท่อมกลางเกาะ ในคืนวันเกิดแฮร์รี่ เขาพบกับแฮกริดและรู้ว่าเขาเป็นพ่อมด ได้มีโอกาสไปเรียนโรงเรียนพ่อมดแม่มดของผู้วิเศษชื่อ ฮอกวอตส์ และได้ไปซื้อของที่ตรอกไดแอกอน และในตอนที่เขาไปซื้อของที่ร้านไม้กายสิทธิ์นั้นเอง เขาได้ไม้มาและพบว่าใครคนหนึ่งที่ไม่มีใครกล้าเอ่ยชื่อเขา และเขาคือคนที่ให้แผลเป็นรูปสายฟ้ากับแฮร์รี่ หลังจากนั้นเขาได้นำเรื่องนั้นไปถามแฮกริดและพบว่าคนคนนั้นคือ ลอร์ดโวลเดอมอร์ พ่อมดผู้ชั่วร้ายที่สุดและเขาคือคนฆ่าพ่อแม่แฮร์รี่
และในวันที่เขาไปโรงเรียนในตั๋วเขียนว่าให้ไปที่ชานชาลาที่ 9¾ แต่เขาไม่รู้ว่าชานชาลานั้นอยู่ที่ไหน แต่เขาได้พบกับรอนและครอบครัววิสลัย์ และได้ขึ้นรถไฟ ได้พบกับเฮอร์ไมโอนี่ที่ฉลาดเป็นกรด และรถไฟก็ถึงฮอกวอตส์
ที่ฮอกวอตส์เขาถูกคัดสรรให้ไปอยู่บ้านกริฟฟินดอร์ ในชั่วโมงปรุงยา เขาได้พบกับศาสตราจารย์สเนปที่ไม่ถูกชะตากับแฮร์รี่อย่างมาก และเขาได้รู้จักกับควิดดิช กีฬาของพ่อมด เขาได้เป็นซีกเกอร์ประจำทีม วันหนึ่งเขาได้พบกับหมาสามหัว ในวันฮาโลวีน โทรลล์ถูกปล่อยออกมาทำลายของและเขาพบสเนปที่มีขาโชกเลือด และสงสัยว่าสเนปคือคนปล่อยโทรลล์ออกมา ในวันแข่งควิชดิชเขาเห็นสเนปสาปไม้กวาดแฮร์รี่ และสงสัยว่าสเนปพยายามฆ่าแฮร์รี่ หลังจากพวกเขาเล่าว่าสเนปทำอะไรให้แฮกริดฟัง แฮกริดก็ได้เผลอหลุดปากออกมาเกี่ยวกับบุคคลลึกลับที่ชื่อว่านิโคลัส แฟลมเมล
หลังจากนั้นเขาพบว่า นิโคลัส แฟลมเมลคือคนที่ประดิษฐ์ศิลาอาถรรพ์ ซึ่งทำให้ผู้ที่มีครอบครองเป็นอมตะ และพบว่าคนที่ต้องการศิลาอาถรรพ์คือโวลเดอมอร์ที่ตอนนี้อ่อนแอ และต้องพึ่งเลือดยูนิคอร์น และพวกเขาวางแผนจะป้องกันศิลาไว้ให้จงได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร...ต้องติดตาม








0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2