Monday, November 19, 2012

ดูหนังออนไลน์ ส.ค.ส. สวีทตี้ [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : โดยเหตุที่เชื่อว่าใครก็ตามอยากได้ “สภาวะทิ้งตัว” ใครต่อใครอยากได้ ใครซักคนที่เรารัก ใครซักคนที่รักเรา ใครซักคนที่พึ่งพากันได้ พร้อมทั้งใครซักคนที่เราอาจทิ้งทั้งตัวพร้อมด้วยหัวใจไว้กับเค้าได้ เรื่องราวความรักของคนเหล่านี้ เปิดม่านขึ้นในคืนวันคริสมาสอีฟ พร้อมด้วยจบลงในคืนวันวาเลนไทน์ หลายคราวที่เราเอาเป็นว่า นี่คือการสิ้นสุดของความรัก แต่กลับเชื่อเถอะ บางครั้งบางคราวมันอาจจะไม่ใช่จุดจบ แต่ว่ามันอาจจะเป็นแหล่งกำเนิดด้วยซ้ำ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเหตุให้เราเชื่อได้ว่า ความรักจะจบลงตอนไหนก็ได้ กับความรักจะเกริ่นขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้เช่นกัน แฟนของเราเป็นไปได้เป็นคนนี้ก็ได้ เป็นหน้าใหม่ก็ได้ หรือว่าเป็นไปได้เป็นคนเก่าก็ได้ ความรักใคร่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้สวยงามเพียงอย่างเดียว มันมีประเด็นที่เลวร้ายรวมอยู่ด้วย ถึงกระนั้นเมื่อเราเลือกสรรที่จะมีแฟนแล้วล่ะก็ เราพึงเห็นด้วยทั้งส่วนที่สวยงามกับส่วนที่ชั่วช้าของคนรักเราด้วย








0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2