Thursday, October 4, 2012

ดูหนังออนไลน์ Daddy Long Legs คุณพ่อขายาวที่รัก [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : เคยรู้จักเรื่องนี้ครั้งแรกสมัยยังเด็ก ตอนทำเป็นการ์ตูน ฉายช่วงเช้าวันเสาร์อาทิตย์ วาดนางเอกของเราสะแข้งขายาวเก้งก้าง สนุกคะ ติดงอมแงมวันหยุดก็จริงแต่ต้องตื่นมาให้ทันดู

เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ได้รับอุปการะจากเศรษฐี ที่เธอไม่เคยได้พบ เคยเห็นเพียงเงาด้านหลัง เงาขาที่ยาวมาก เธอจึงถือเขาเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวที่มี และเรียกเขาว่า “คุณพ่อขายาว” ผู้อุปการะได้มอบสังคมใหม่ ความเป็นอยู่ การศึกษา การเข้าเรียนในวิทยาลัยซึ่งเป็นที่สำหรับชนชั้นสูง โดยหนึ่งในเงื่อนไข เธอต้องเขียนจดหมายเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันที่เกิดขึ้น ทุกเดือนเดือนละหนึ่งฉบับ

การดำเนินเรื่องจึงเป็นการเล่าผ่านจดหมาย บรรยายเรื่องราวที่พบเจอ ผู้คนที่ได้รู้จัก สภาพบ้านเมืองในยุคนั้น ความรู้สึกที่มีต่อคนรอบข้าง จดหมายแต่ละฉบับพาเราเข้าไปในโลกของสาวน้อยคนหนึ่ง สาวน้อยที่รู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยด้อยค่า แต่แล้วเมื่อมีผู้หยิบยื่นโอกาสให้เธอก้าวไปสู่โลกที่ต่างไป การผจญภัยในโลกใหม่ คุณพ่อขายาวที่เดิมคาดว่าเป็นชายแก่ เข้มงวด เผด็จการ กลายมาเป็นมหาเศรษฐีหนุ่ม จากตระกูลเก่าแก่ แล้วเรื่องจะลงเอยยังไง ต้องไปอ่านเองนะ

Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ Daddy Long Legs คุณพ่อขายาวที่รัก [master] 1/5
ดูหนังออนไลน์ Daddy Long Legs คุณพ่อขายาวที่รัก [master] 2/5
ดูหนังออนไลน์ Daddy Long Legs คุณพ่อขายาวที่รัก [master] 3/5
ดูหนังออนไลน์ Daddy Long Legs คุณพ่อขายาวที่รัก [master] 4/5
ดูหนังออนไลน์ Daddy Long Legs คุณพ่อขายาวที่รัก [master] 5/5

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2