Sunday, April 7, 2013

ดูหนังออนไลน์ Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : เบก้า (แอนนา เคนดริค) เป็นเด็กสาวที่เลือกจะฟังสิ่งที่ออกมาจากหูฟังของเธอมากกว่าสิ่งที่ออกมาจากปากคุณเสียอีก หลังจากที่เธอได้เข้าเรียนในวิทยาลัยแห่งใหม่ เธอก็พบว่าตัวเองไม่เหมาะกับกลุ่มไหนทั้งสิ้น แต่เธอกลับถูกผลักดันให้เป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันเลือกด้วยตัวเอง ท่ามกลางสาวแสบ สาวหวาน และสาวพิลึก ซึ่งทุกคนมีอย่างเดียวที่เหมือนกันคือเสียงไพเราะเมื่อพวกเธอร้องเพลงด้วยกัน ในคอมเมดี้เสียงดังฟังชัดเรื่องใหม่ Pitch Perfect
เมื่อเบก้านำคณะนักร้องอะคูสติกก้าวพ้นจากการเรียบเรียงเพลงแบบดั้งเดิ มและท่วงทำนองประสานที่เพอร์เฟคท์ เพื่อเข้าสู่การผสมผสานเพลงในรูปแบบใหม่ พวกเธอก็ต้องต่อสู้ฟาดฟันเพื่อไต่ขึ้นไปถึงระดับสูงสุดของโลกที่เชือดเฉือนกันของแวดวงอะแคปเปล่าระดับมหาวิทยาลัยนี่อาจจะกลายเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดที่พวกเธอจะได้ทำหรืออาจจะเป็นสิ่งที่เพี้ยนที่สุด และบางที มันอาจเป็นทั้งสองอย่างก็ได้นะ
Pitch Perfect ที่เต็มไปด้วยมุมมองใหม่สำหรับเพลงเก่า ๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบและเพลงฮิตติดลมบนในตอนนี้ ที่ถูกจับมาเขย่าให้เข้ากัน ยำรวมกันและเรียบเรียงใหม่ในแบบที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน กำกับโดยเจสัน มัวร์ ผู้เปิดโอกาสให้เราได้เห็นชีวิตที่ซุกซนของหุ่นเชิดในละครบรอดเวย์ชื่อดัง Avenue Q


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน [master] 1/4
ดูหนังออนไลน์ Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน [master] 2/4
ดูหนังออนไลน์ Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน [master] 3/4
ดูหนังออนไลน์ Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน [master] 4/4

**ภาพประกอบ

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2