Friday, September 14, 2012

ดูหนังออนไลน์ The Devil's Chair เก้าอี้ผีฉุดวิญญาณ [master]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เรื่องย่อ : บางครั้งความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และความคึกคะนองทีเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ อาจจะนำมามาซึ่งผลที่คาดไม่ถึง และยังมีแรงกระตุ้นจากคนรอบด้าน ให้กระทำในสิ่งที่ปกติเราไม่กล้ากระทำ ผสมกับสิ่งเสพติด หรือยาที่ก่อให้เกิดภาพหลอน และจินตนาการต่างๆ ทุกอย่างเลยหลุดนอกวงโคจรไปเลยงานนี้

ขณะหาความตื่นเต้นให้กับชีวิต นิก เวสต์ พาแฟนสาวของเขามาแอบเสพยาในโรงพยาบาลบ้าที่ถูกทิ้งร้างแห่งหนึ่ง แต่ทันทีที่แฟนสาวของเขานั่งลงไปบนเก้าอี้ตัวเก่าที่ดูไม่น่าไว้ใจ ร่างของเธอถูกทำร้ายและโดนกระชากเข้าไปในขุมนรกที่เกินกว่าจินตนาการจะ บรรยายได้ เก้าอี้อะไรว่ะเนี่ย

นิก เล่าเหตุการณ์อันน่ากลัวนี้ให้กับตำรวจ เขากลับถูกจับส่งโรงพยาบาลบ้าแล้วถูกขังลืมอยู่ในนั้น สี่ปีต่อมา เวลาผ่านนี้ไปเหมือนโกเจ็ด ศาสตราจารย์ด้านจิตเวชผู้ปราดเปรื่อง ได้นำกลุ่มลูกศิษย์ของเขาพร้อมด้วยนิกกลับไปยังสถานที่เกิดเหตุสยองในคืน นั้นอีกครั้ง เพื่อย้อนรอยหาความจริง โดยตัวของนิก ก็ไม่อยากกลับไปที่นั่นอีกครั้งเท่าไหร่นัก แต่ข้อเสนอที่ทางศาสตราจารย์ได้เสนอให้เขากลับทำให้ยากที่ปฎิเสธความจริง ทุกอย่างที่จะค้นหา ที่โรงพยาบาลแห่งนั้นกลับพบว่ามีความน่าสะพรึงกลัวที่แท้จริงกำลังรอพวกเขา อยู่ !!!


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ The Devil's Chair เก้าอี้ผีฉุดวิญญาณ [master] 1/5
ดูหนังออนไลน์ The Devil's Chair เก้าอี้ผีฉุดวิญญาณ [master] 2/5
ดูหนังออนไลน์ The Devil's Chair เก้าอี้ผีฉุดวิญญาณ [master] 3/5
ดูหนังออนไลน์ The Devil's Chair เก้าอี้ผีฉุดวิญญาณ [master] 4/5
ดูหนังออนไลน์ The Devil's Chair เก้าอี้ผีฉุดวิญญาณ [master] 5/5

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2